ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Elizabeth (1998) อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์เลือด


Elizabeth (1998) อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์เลือด
หมวดหมู่:   หนังฝรั่ง
ความยาวหนัง:   02:04
Rating:   7.4
ปีที่ออกฉาย:   1998
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Shekhar Kapur
ผู้เขียนบท:   Michael Hirst
นักแสดงหลัก:   Cate Blanchett, Liz Giles, Rod Culbertson
Quality:   FULL-HD
เจ้าหญิงอลิซาเบธ (เคต บลานเชตต์) เจ้าหญิงนอกสมรส พระราชธิดาของพระเจ้าเฮนรีที่ 8 แห่งอังกฤษ กับแอนน์ บุลิน พระราชินีแห่งอังกฤษ ซึ่งไม่ได้การยอมรับให้อยู่ราชสมบัติ จนกระทั่งสมเด็จพระราชินีนาถแมรีที่ 1 หรือ แมรีผู้กระหายเลือด พระเชษฐภคินีต่างพระมารดาได้สวรรคตลง พระนางจึงได้ขึ้นครองราชย์ ท่ามกลางความขัดมากมาย ทั้งการเมืองและการศาสนา บรรดาอำมาตย์ ขุนนางต่างแตกแยกกัน โดยเฉพาะทอมัส ฮาวเวิร์ด ที่ 4, ดยุก แห่งนอร์ฟอล์ก (คริสโตเฟอร์ แอคเคลสตัน) แสดงการต่อต้านพระนางอย่างชัดเจนที่สุด แต่พระนางก็ได้วิลเลียม เซซิลที่ 1, บารอน เบิร์กลีย์ (ริชาร์ด แอทเทนบอรอจ) คอยให้การสนับสนุน เมื่อพระนางขึ้นครองราชย์ มีราชทูตจากนานาประเทศมากมายเดินทางเจริญสัมพันธไมตรี ด้วยหวังว่าพระนางจะอภิเษกสมรสกับเชื้อพระวงศ์ในราชวงศ์ของตน แต่พระนางมีชายคนรักอยู่แล้ว เป็นขุนนางชื่อ รอเบิร์ต ดัดลีย์ที่ 1 เอิร์ลแห่งเลสเตอร์ (โจเซฟ ไฟนส์) แต่ด้วยหน้าที่และบรรดาศักดิ์ พระนางไม่อาจจะรักกับเขาได้อย่างเปิดเผย ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีการวางลอบปลงพระชนม์ด้วยวิธีการวางยา และเหล่าผู้ที่ภักดีต้องบุกจับเหล่าคนที่คิดร้ายสังหารทิ้ง เหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้ ทำให้เจ้าหญิงอลิซาเบธผู้ไร้เดียงสาเข้มแข็งขึ้นมาในฐานะพระราชินีแห่งอังกฤษ และพระนางก็ไม่รับรักจากชายคนไหนอีกเลย ไม่ได้อภิเษกสมรสตลอดทั้งพระชนชีพ จนได้ฉายาว่า ราชินีผู้ทรงพรหมจรรย์ และต่อมาพระนางได้กลายเป็นสมเด็จพระราชินีที่ยิ่งใหญ่ แผ่อาณาเขตจักรวรรดิอังกฤษให้กว้างไกลออกไป

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
Elizabeth Is Missing (2019)
views430
Elizabeth Is Missing (2019)
audioSoundtrack
rating7.5
clock01:27
Run Lola Run (1998)
views2.9K
Run Lola Run (1998)
audioSoundtrack
rating7.7
clock01:21