ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

House of 1000 Corpses (2003) อาถรรพ์วิหารผีนรก


House of 1000 Corpses (2003)  อาถรรพ์วิหารผีนรก
หมวดหมู่:   หนังฝรั่ง
ความยาวหนัง:   01:29
Rating:   6.1
ปีที่ออกฉาย:   2003
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Rob Zombie
ผู้เขียนบท:   Rob Zombie
นักแสดงหลัก:   Sid Haig, Karen Black, Bill Moseley
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ที่กำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าเมืองเพื่อไปฉลองงานวันฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วัน ระหว่างทางพวกเขาได้แวะเติมที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเจ้าของเป็นผู้ชายร่างอวบที่ใส่ชุดประหลาดๆเหมือนตัวตลก เขาเรียกตัวเองว่ากัปตันสปอลดิ้ง หลังพูดคุยกันเสร็จกัปตันสปอลดิ้งก็ชักชวนวัยรุ่นทั้งหมดไปเที่ยวยังพิพิธภัณฑ์ของเขา ซึ่งภายในนั้นเต็มไปด้วยของแปลกประหลาดหาดูยากมากมาย อีกทั้งยังเป็นที่รวบรวมเรื่องเล่าและตำนานเกี่ยวกับด็อกเตอร์ซาตาน จิตแพทย์สติแตกจิตวิปลาสที่ชื่นชอบในการจับคนมาทดลองและทรมานในแบบพิศดารสุด ๆ หลังจากเที่ยวชมกันเสร็จ กลุ่มวัยรุ่นก็ออกเดินทางกันต่อ ท่ามกลางสายฝนที่โหมกระหนำ พวกเขาได้จอดรถแวะรับผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งขึ้นมาบนรถด้วย เธอจึงอาสาพาพวกเขากลับไปพักที่บ้านของเธอ ที่นั่นพวกวัยรุ่นได้พบกับบรรดาคนในครอบครัวของสาวเจ้า ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วแต่แปลกประหลาดดูไม่น่าไว้ใจ สุดท้ายแล้วพวกวัยรุ่นก็ค้นพบความจริง ว่าแท้จริงแล้วครอบครัวที่พวกเขามาอาศัยอยู่ด้วยนั้น มันคือครอบครัวฆาตกรต่อเนื่องซึ่งนอกจากจะชอบล่อลวงคนแปลกหน้ามาฆ่าอยู่เรื่อย ๆ แล้ว พวกมันนิยมชมชอบในลัทธิบูชาซาตาน อีกทั้งยังกระหายเนื้อมนุษย์เป็นอาหารอีกด้วย

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023)
views120.8K