ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Come Back Mister (2016) | 16 ตอน (จบ)


Come Back Mister (2016) | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Shin Yoon Sub
ผู้เขียนบท:   Asada Jirō(Original), Noh Hye Young
นักแสดงหลัก:   เรน, โอยอนซอ, ยุนพัค, คิมอินควอน, ลีฮานุย, คิมซูโร
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของชายสองคนที่เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ได้โคจรมาพบกันแต่ไม่ได้ทำความรู้จัก แต่เมื่อพวกเค้าสองคนตายและก้าวเข้าสู่โลกวิญญาณ สองคนมีเป้าหมายที่จะย้อนกลับสู่โลกคนเป็นเพื่อแก้ไขบางสิ่งบางอย่าง คนแรกคือผู้จัดการคิมยองซู (คิมอินควอน) ผู้จัดการประจำห้างซอนจิน สามีของภรรยาสาวสวยชินดาฮเย (อีมินจอง) และลูกสาวที่น่ารักวัยกำลังป่วน คิมยองซูทุ่มเททำงานอย่างหนักจนกระทั่งตาย แต่เค้าได้โอกาสกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งในร่างของหนุ่มหล่อ สมาร์ท ที่ดันไปซ้ำซ้อนกับร่างมนุษย์ที่มีอยู่จริงของ "อีแฮจุน" (เรน) ชายหนุ่มรูปหล่อ การศึกษาดี มีดีกรีเป็นที่ปรึกษานักบริหาร แถมยังเป็นลูกชายนอกสมรสของประธานซอนจินกรุ๊ป คนที่สองคือฮันกีทัก (คิมซูโร) นักเลงหัวไม้ที่มอบหัวใจตัวเองให้กับซงอียอน (อีฮานุย) นักแสดงสาวที่ตกอับเพราะข่าวฉาวที่ถูกกุขึ้น ว่าเธอเป็นชู้กับนายแบบรุ่นน้องยูฮยอก เมื่อซงอียอนยืนกรานกับสามีชาแจกุก ลูกชายคนโตของประธานซอนจินกรุ๊ปว่าจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และฮันกีทักต้องตกหลุมพลางของชาแจกุกที่ตั้งใจจะใช้เค้าเป็นเครื่องมือบีบบังคับซงอียอน จนกระทั่งฮันกีทักตาย และได้กลับมาบนโลกในร่างของหญิงสาวสวยสุดเฮี้ยว "ฮงนัน" (โอยอนซอ) เมื่อ "อีแจฮุน" กับ "ฮงนัน" กลับมาบนโลกมนุษย์ด้วยเป้าหมายเดียวกัน แต่อยู่ในร่างที่ต่างออกไป พร้อมด้วยกฎจากโลกวิญญาณที่ว่าห้ามแก้แค้น ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องน่ากลัวขึ้น! เรื่องสนุกสุดฮากลิ้ง พร้อมดราม่ารันทดจนกลั้นน้ำตาแทบไม่ไหว จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ใน Come Back Mister / Come Back Alive (2016)