ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Angry Mom (2015) : คุณแม่ขาลุย | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Angry Mom (2015) : คุณแม่ขาลุย | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ชเว พยองกิล
ผู้เขียนบท:   คิม บันดี
นักแสดงหลัก:   คิมฮีซอน, คิมยูจอง, จีฮยอนอู, จีซู, คิมแทฮุน, บาโร
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : "คุณแม่ขาลุย (Angry Mom)" นำเสนอเรื่องราวของ "โช คังจา" ซึ่งเคยสร้างวีรกรรมบู๊ล้างผลาญสมัยเรียนชั้นมัธยมที่เมืองปูซาน จนได้ชื่อว่าเป็นขาใหญ่สายโหดในตำนาน (ฉายา "บอลคูโพ ซาชิมิ") ด้วยความที่แม่ของเธอเป็นเจ้าของร้านขายปลาดิบ (ซาชิมิ) ที่ปากจัดสุดๆ ส่วนพ่อติดคุกหลังทำร้ายร่างกายคนอื่น (ติดคุกซ้ำซากด้วยสาเหตุเดิมถึง 7 ครั้ง) เธอจึงสืบทอดความปากจัด (สบถเก่ง ด่าไฟแลบ) อารมณ์ร้อน และใช้มีดแล่ปลาเก่งขั้นเทพ มาจากพ่อกับแม่ หลังตั้งท้องก่อนวัยอันควรเธอจึงออกจากโรงเรียนกลางคันและพยายามเป็นแม่ที่ดีของลูกสาว "โอ อารัน" แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับไม่สู้ดีนัก หลังอารันสนิทกับเพื่อนร่วมชั้นที่ไม่มีใครคบ เธอก็ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนจนชีวิตเหมือนตกนรกและต้องอยู่อย่างหวาดผวา ถึงกระนั้นเธอก็ไม่เคยปริปากบอกแม่ เมื่อคังจาพบว่าอารันโดนเพื่อนรังแกและทำร้ายร่างกายเธอจึงไม่อาจอยู่เฉย ในเมื่อกติกาสังคมและกระบวนการยุติธรรมไม่อาจเป็นที่พึ่งพา เธอจึงคิดปกป้องลูกและสั่งสอนนักเรียนอันธพาลด้วยวิธีการของเธอเอง นั่นคือการแฝงตัวเข้าไปเป็นนักเรียนที่โรงเรียนมัธยมของอารันโดยใช้ชื่อปลอมว่า "โช พังอูล" แต่แล้วเธอกลับพบปัญหาอื่นที่ใหญ่และร้ายแรงกว่าปัญหาลูกโดนรังแกในระบบการศึกษา เธอจึงคิดที่จะยุติปัญหาดังกล่าวโดยร่วมมือกับอารันและอาจารย์หนุ่มผู้ใสซื่อ "ปาร์ค โนอา".