ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

อะลาดิน อัพเดตตอนที่ 142


อะลาดิน อัพเดตตอนที่ 142
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์อินเดีย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Siddharth Nigam, Avneet Kaur, Amir Dalvi
Quality:   FULL-HD
ทหารแห่งกรุงแบกแดดเหนื่อยหน่ายต่อการพยายามที่จะล่าตัวหัวขโมย เพราะล่ายังไงก็ไม่สามารถจับตัวเขาได้ หัวขโมยที่ว่านั่นคือ อะลาดินนั่นเอง อะลาดินเป็นเด็กหนุ่มที่ใจดีและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เขาถูกลุงบังคับให้เขากลายเป็นหัวขโมย รักห์ซาเกลียดเจ้าหัวขโมยคนนี้แต่เธอหารู้ไม่ว่า เจ้าหัวขโมยคนนี้คือลูกชายของเธอเอง เธอหลบลี้ออกจากสังคมเพราะเธอเป็นภรรยาของกั้ดดาร์ อะลาดินฝันที่จะได้เจอเจ้าหญิงยัสมินที่เขาเคยสะดุดรักเธอมาตั้งแต่สมัยเด็กตั้งแต่เล็กจนโต ชีวิตส่วนใหญ่ของเขามักอยู่กับความยากจน แต่ถึงแม้ว่าจะลำบากยากแค้นสักเพียงใดก็ตาม ถึงกระนั้น เขาก็ยังมีหัวใจที่อบอุ่น ปราศจากไร้ซึ่งความเห็นแก่ตัว เขาอาศัยอยู่กับลุงที่บังคับให้เขาขโมยของเพื่อประทังชีวิต และอะลาดินมักจะถูกตามล่าจากพวกทหารของกรุงแบกแดด ซึ่งเขาก็เอาตัวรอดจากการถูกจับกุมมาได้ตลอด ชีวิตของอะลาดินได้พลิกผลันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อได้พบกับตะเกียงวิเศษและได้ปลดปล่อยเจ้ายักษ์ชื่อเล็กแต่ว่าตัวไม่เล็กตามชื่ออย่างเจ้ายักษ์จีนี่ ที่ภายหลังกลับกลายมาเป็นเพื่อนสุดซี้ของเขา จีนี่เป็นยักษ์ที่เต็มไปด้วยความสุข รักความสนุกสนาน และแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ว่าจะเห็นจีนี่ปราศจากรอยยิ้มจีนี่ยักษ์พี่เบิ้มชอบปล่อยมุขตลก ๆ อยู่ตลอดเวลา และชอบแสดงบทบาทเป็นผู้ไกล่เกลี่ยความตึงเครียดในทุกปัญหาพี่เบิ้มจีนี่จะเศร้าอยู่เพียงเวลาเดียวเท่านั้น คือ เวลาที่เพื่อนหรือคนที่เขาให้ความเชื่อถือได้รับบาดเจ็บหรือมีปัญหาเจ้าหญิงยัสมินอาศัยอยู่ที่อาณาจักรแบกแดด อาณาจักรที่พระบิดาของพระองค์ปกครองอยู่ ยัสมินเลือกที่จะใช้ชีวิตที่ปราศจากชนชั้นทางสังคมและกฎเกณฑ์ระเบียบต่าง ๆ ที่ทางราชวงศ์เคร่งครัด เธอจึงพยายามหนีออกห่างงานเลี้ยงต่างๆในพระราชวัง เธอใช้ชีวิตในแบบที่เธอต้องการ เธอได้รับความเคารพในฐานะที่เป็นคนที่พึ่งพาตนเองและรักที่จะเป็นอิสระ มีสิทธิ์ที่จะเลือกในสิ่งที่ตัวเธอเองต้องการอุปสรรคใหญ่ที่เหมือนก้างชิ้นโตสำหรับอะลาดินคือ ซาฟาร์ ซาฟาร์ มีลักษณะเหมือนคนโรคจิตอ่อนๆ ไร้ซึ่งศีลธรรม เป็นบุคคลที่ไม่ลังเลแม้สักเพียงเสี้ยววินาทีที่จะทำลายใครก็ตามที่เขาได้ล่วงรู้ว่าจะเป็นภัยมหันต์ต่อตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าน่าสะพรึงกลัวมากแค่ไหน ซาฟาร์เต็มไปด้วยตัณหาและความโลภ โลภที่อยากจะครอบครองพลังและอำนาจในการสั่งการ วางแผนอย่างรัดกุมที่จะแย่งชิงอาณาจักรมาเป็นของตน อดทนต่อทุกสรรพสิ่งเพื่อยอดหญิงในดวงใจ ยัสมิน เเละซาฟาร์ก็คาดหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากตะเกียงวิเศษเพื่อให้ได้ครอบครองทั้งอาณาจักร และเจ้าหญิงยัสมิน

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ