ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Lost Tomb (2015) : ล่าขุมทรัพย์ปริศนา / บันทีกจอมโจรแห่งสุสาน | 12 ตอน (จบ)


The Lost Tomb (2015) : ล่าขุมทรัพย์ปริศนา / บันทีกจอมโจรแห่งสุสาน | 12 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   หลัวหย่งชาง (ชาวฮ่องกง), หลิวกั๋วฮุย
ผู้เขียนบท:   ไป๋อี้ชง, เผิงเถียน
นักแสดงหลัก:   หยาง หยาง, หลี่ อี้เฟิง, ถัง เยียน, จาง จื้อเหยา, Liu Tianzuo
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ละคร "ล่าขุมทรัพย์ปริศนา" (The Lost Tomb) ดัดแปลงมาจากนิยายชุด "盗墓笔记" (Daomu Biji) ของ "หนานพ่ายซานซู" ซึ่งถูกนำมาแปลเป็นภาษาไทยในชื่อ "บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน" เนื้อหาในละครมีรายละเอียดแตกต่างจากนิยาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเอกของเรื่องอย่าง "อู๋เสีย" ซึ่งเป็นพ่อค้าวัตถุโบราณและทายาทนักขุดสุสานในนิยาย แต่กลายเป็นลูกชายนักโบราณคดีและผู้ปกป้องมรดกทางวัฒนธรรมของชาติในเวอร์ชั่นละคร "อู๋เสีย" เป็นทายาทตระกูลอู๋ซึ่งอดีตเคยเป็นหนึ่งในเก้าตระกูลนักขุดสุสานอันเลื่องชื่อ หลังจากบิดามารดาซึ่งเป็นนักโบราณคดีถูกสังหารโดยกลุ่มโจรปล้นสุสานชาวต่างชาติขณะพยายามปกป้องมรดกทางวัฒนธรรมของชาติ คนสกุลอู๋จึงส่งเขาไปเรียนที่เยอรมนีเพื่อความปลอดภัย ด้วยความที่เป็นสายเลือดของนักโบราณคดี อู๋เสียจึงเจริญรอยตามบิดามารดาในการปกป้องและทวงคืนสมบัติโบราณจากชาวต่างชาติ หลังพบบันทึกเก่าแก่ (ลายแทง) ในยุคจ้านกว๋อที่บันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับสุสานลับในยุคโบราณ เขาจึงขอให้ "อู๋ซานเซิ่ง" (อาสาม) ช่วยไขปริศนา พอรู้ว่าสุสานดังกล่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของชาวต่างชาติ อู๋เสียจึงติดตามอาสามและคณะซึ่งประกอบด้วยอดีตทหารที่เคยร่วมรบในสงครามเวียดนามอย่าง "พานจื่อ" และชายหนุ่มผู้ลึกลับ "จางฉี่หลิง" ตามลายแทงไปที่สุสานโบราณของ "หลู่ซางอ๋อง" หมายปกป้องสมบัติชาติและสำรวจความเร้นลับของ "ตำหนักหลู่อ๋องเจ็ดดารา" ขณะสำรวจสุสานโบราณอู๋เสียได้พบกับ "หวังพ่างจื่อ" พ่อค้าวัตถุโบราณย่านพานเจียหยวนในกรุงปักกิ่งซึ่งเข้ามาสำรวจสุสานเช่นกัน และยังช่วยชีวิต "อาหนิง" อีกด้วย อู๋เสียและพวกต้องพบเรื่องราวแปลกประหลาด เร้นลับ และเต็มไปด้วยอันตรายนานัปการ แต่ยิ่งสำรวจก็ยิ่งเจอปริศนาทำให้พวกเขาต้องเดินหน้าไขคำตอบและผจญภัยต่อไป