ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Go Princess Go (2015) : บันทึกรักข้ามภพ / ไท่จื่อเฟย | 36 ตอน (จบ)


Go Princess Go (2015) : บันทึกรักข้ามภพ / ไท่จื่อเฟย | 36 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.2
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   Lu Hao Gigi, Lu Hao Zhe
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ปีเตอร์ เช็ง, จางเทียนอ้าย, กัวจวิ้นเฉิน, อวี๋เหมิงหลง, ไฮ ลิง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : Go! Princess go หรือชื่อจีนว่า ไท่จื่อเฟยเจิงซื่อจี้ เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคแนวคอเมดี้ ซึ่งเป็นที่ต้องตาของสาวๆ สาย Y ทั้ง Yaoi (ชาย-ชาย) และ Yuri (หญิง-หญิง) ด้วยพล็อตเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหนุ่มเพลย์บอยนาม “จางเผิง” ที่ดันไปช่วยสาวงามที่ตกลงไปสระน้ำ เป็นเหตุทำให้ทะลุมิติมาเข้าร่าง “ไท่จื่อเฟย” หรือพระชายาขององค์รัชทายาทอาณาจักรแห่งหนึ่ง นามว่า “จางเผิง+เผิง” แน่นอนว่าจากรูปหล่อพ่อรวย กลายเป็นพระชายาหน้าหวานของ “ฉีเซิ่ง” หลานคนโปรดของไทเฮา เล่นเอาจางเผิงพยายามจะตายเพื่อจะได้กลับไปเป็นแบบเดิม จนกระทั่งต้องล้มเลิกความตั้งใจ แต่การเป็นพระชายาในวังของไท่จื่อ (รัชทายาท) อันประกอบด้วยพระสนมถึง 4 คน แถมแต่ละนางก็งดงามทั้งสิ้น นั่นยังดึงความสนใจจางเผิงเผิงไม่พอ ยังมีคนรักลับๆ ของฉีเซิ่งนามว่า “เจียงอิงเยว่” อีกคนที่คอยมาสร้างความวุ่นวาย เรื่องในตำหนักยังไม่ทันสะสาง เรื่องบ้านเมืองก็รุมเร้า แต่เมื่อก้าวเข้ามาเป็นพระชายาแล้ว จางเผิงเผิงจึงจำเป็นจะต้องผ่านมันไปให้ได้