ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Love is Deep (2019) : รักซึมลึก | 40 ตอน (จบ)


Love is Deep (2019) : รักซึมลึก | 40 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.5
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Harry Hu, Connie Kang, Justin Zhao, Arthur Su
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : การชอบใครสักคนคือการรักใครเบาๆ ในขณะที่การรักใครสักคนคือการชอบอย่างลึกซึ้ง มีเพียงคนเดียวในโลกนี้และในชีวิตนี้ที่คุณจะรักอย่างสุดซึ้ง นี่เป็นเรื่องจริงของการรักษา เพื่อความรัก เธอมีหลายครั้งที่ต้องทิ้งความฝันของเธอในการออกแบบของเล่นสัตว์เลี้ยงเพราะเธอทุ่มเทให้กับแฟนของเธอ Zheng Ding Ding และ Chen Xun แฟนหนุ่ม Chen Xun ของเธอคบกันมาหลายปีแล้ว เมื่อเธอตระหนักว่าเขายังคงสนใจอดีตแฟนเก่า Zheng Ding Ding ก็ตัดสินใจเลิกความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นธรรม ศัลยแพทย์ Ning Wei Jin อยู่เคียงข้าง Zheng Ding Ding อย่างรวดเร็วเนื่องจากเขาสนับสนุนให้เธอไล่ตามความฝันของเธอ เขาชอบ Zheng Ding Ding อยู่พักหนึ่ง แต่ถูกปฏิเสธเมื่อเขาเปิดใจถึงความรู้สึกของเขากับเธอ เพราะเธอต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่อาชีพของเธอ Ning Wei Jin ไม่ยอมแพ้และ Zheng Ding Ding ก็เริ่มแลกเปลี่ยนแรงดึงดูดของกันและกันโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามปัญหาเกี่ยวกับการทำงานและครอบครัวของพวกเขาได้รับการทดสอบคู่ที่พวกเขาต่อสู้เพื่อความรักของพวกเขา