ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Princess Silver ชายาไร้ใจ | 58 ตอน (จบ)


Princess Silver  ชายาไร้ใจ | 58 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   จาง จือเลี่ยง
ผู้เขียนบท:   กัง เฉียนหวัง
นักแสดงหลัก:   หลี่ จื้อถิง, หลัวหยุนซี, จาง เสวี่ยยิง, เชา จิง, Chen Xinyu
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ชายาไร้ใจ Princess Silver ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของโม่หยานฉาง เรื่อง ชายาผมขาว เพราะคำว่ารัก ทำให้นางต้องกลายเป็นหมากในกระดานของใครหลายๆ คน แล้วในโลกนี้จะมีผู้ใดบ้างที่มอบความรักให้นางอย่างจริงใจ ชาติก่อน “ม่านเยา” หญิงสาวจากตระกูลม่านกรุ๊ป “เธอ” ไม่เคยมีสิทธิ์ที่จะได้เลือกทางเดินชีวิตของตัวเอง ชาตินี้ ในฐานะของ “องค์หญิงหรงเล่อฉาง” พระขนิษฐาของฮ่องเต้แห่งแคว้นฉี่อวิ๋น “นาง” จึงขอเป็นคนที่จะเลือกทางเดินของตัวเองบ้าง แต่ใครเล่าจะรู้ว่า นางจะกลายเป็นเพียง “หมาก” ในกระดานรักของใครบางคน ...... ทุกครั้งที่นางมอบใจ กลับไม่เคยได้พบกับความสมหวัง ทุกคราที่นางผิดหวัง เส้นผมนั้นจะค่อยๆ กลายเป็นสีขาว และได้ถูกดัดแปลงมาเป็นซีรีย์ ชายาไร้ใจ ... องค์หญิงหรงเล่อหมดสติและเมื่อฟื้นก็พบว่าตนเองสูญเสียความทรงจำไปหมด ทุกสิ่งที่ปรากฏแก่สายตาทำให้นางรู้สึกสงสัยในฐานะของตนเอง เพื่อผูกมิตรกับเป่ยหลิน หรงเล่อได้รับคำสั่งให้แต่งงานกับอู๋โยว องค์ชายแห่งเป่ยหลิน แต่อู๋โยวปฏิเสธ หรงเล่อปลอมตัวเป็นม่านเยาเถ้าแก่โรงเตี๊ยม เพื่อตามหาตำราเคล็ดความปกครองแผ่นดินของสกุลฉิน จับพลัดจับผลูรู้จักกับอู๋โยว อู๋โยวชื่นชมและตกหลุมรักม่านเยาโดยไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของนาง เมื่อตามหาตำราวิเศษพบ องค์ชายหรงฉีกลับจะให้หรงเล่อแต่งงานกับป๋อโซ่วแม่ทัพใหญ่เป่ยหลิน ป๋อโซ่วและหรงเล่อตกลงแต่งงานกันแต่ในนาม ขณะที่อู๋โยวรู้ว่าแท้ที่จริงม่านเยาก็คือหรงเล่อ ม่านเยาเองก็เจ็บปวดและตัดสินใจจะกุมชะตาชีวิตตนเอง กลับพบว่าที่แท้ป๋อโซ่วก็คือพี่น้องแท้ๆ ของอู๋โยว และความจริงตนเองก็คือทายาทสกุลฉิน ฉินม่าน ในที่สุดพวกหรงเล่อรู้ว่าโลกเราวุ่นวาย พวกเขาไม่มีปัญญาแม้จะปกป้องความสุขของตนเองเองและความสุขของคนที่ตนเองรัก สุดท้ายหรงเล่อ อู๋โยวและป๋อโซ่วก็ทิ้งฐานะ ปล่อยวางบุญคุณความแค้น หรงฉีสละตนช่วยเหลือพวกเขาจนทำลายแผนชั่วของขุนนางเลวได้ ทำให้ราชสำนักมั่นคง