ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ลิขิตรักข้ามดวงดาว [My Love From Another Star] EP.16 (ตอนจบ)


ลิขิตรักข้ามดวงดาว [My Love From Another Star] EP.16 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครช่อง 3 เรื่องราวของ อชิระ มนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อที่ติดค้างอยู่บนโลก และ ฟ้ารดา ซูเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 เรื่องย่อ : ปี พ.ศ. 2231 ในยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา อชิระ มนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อเดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกพร้อมกับหมู่คณะ แล้วเขาก็ได้พบกับ แม่หญิงบัว แม่หญิงวัย 15 ปี ผู้ที่ทำให้อชิระรู้จักกับคำว่าความรักและความตาย วันนั้นเธอเกือบจะพลัดตกจากหน้าผา แต่อชิระไปช่วยไว้ได้ทัน ทำให้อชิระไม่สามารถกลับไปขึ้นยานได้ทันเวลา เขาจึงติดค้างอยู่บนโลกนี้นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน คือ ปี พ.ศ. 2563 รวมแล้วเป็นเวลาถึง 300 กว่าปี ที่ผ่านมาอชิระใช้ชีวิตผ่านหลายยุคหลายสมัย เพียงเพื่อรอให้ถึงเวลาที่เขาจะได้เดินทางกลับไปยังที่ ๆ เขาจากมา และแล้วเวลานั้นก็มาถึง... ทางสถาบันดาราศาสตร์ของต่างประเทศแจ้งว่า ในอีกประมาณสามเดือนข้างหน้านี้จะมีดาวหางโคจรเข้าใกล้โลกมากที่สุดในรอบหลายร้อยปี ซึ่งการเดินทางกลับไปยังดาวของเขาได้ อชิระเฝ้ารอคอยเวลานี้มานานแสนนาน เขากำลังจะจากโลกนี้ไปอย่างสบายใจ เพราะเขาไม่มีพันธะผูกพันทางใจหรือทางกายกับใครเลย