ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Justice (2019) | 32 ตอน (จบ)


Justice (2019) | 32 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.2
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   โจอุง
ผู้เขียนบท:   จางโฮ, เอลจา (นามปากกาผู้แต่งเว็บตูน)
นักแสดงหลัก:   ชเวจินฮยอก, ซนฮยอนจู, นานะ, พัคซองฮุน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เล่าถึงเรื่องราวของทนายความหนุ่มคนหนึ่งชื่อว่า อีแทคยอง (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) ซึ่งได้ทำข้อตกลงไว้ชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่มีอำนาจมืดดั่งปีศาจชื่อว่า ซงอูยง (รับบทโดย ซนฮยอนจู) ซึ่งมีความเต็มใจที่จะเป็นปีศาจเพื่อครอบครัวของเขาเอง โดย อีแทคยอง ต้องทำให้เหล่าชั้นชนสูงพ้นความผิดหรือต้องโทษให้น้อยที่สุดเพื่อได้มาซึ่งเงินทองและอำนาจเป็นการแลกเปลี่ยน เนื่องด้วยความทะเยอทะยานในการล้างแค้นเพื่อน้องสาวของเขาได้หมดไป เขาเริ่มที่จะไล่ตามความทะเยอทะยานที่ใหญ่กว่า อย่างไรก็ตาม เขาได้ประสบกับเหตุการณ์อันตรายที่ไม่คาดคิดระหว่างที่ทำการสืบสวนคดีของนักแสดงสาวที่ค่อยๆหายตัวไปทีละคนซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนความคิดตั้งแต่ตอนนั้น เรื่องราวจะเปิดเผยความจริงเบื้องหลังเหล่า VVIP ของเกาหลีใต้ออกมาให้ได้เห็นธาตุแท้กัน