ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เส้นตายสลายโสด [ ช่อง 7 ]


เส้นตายสลายโสด  [ ช่อง 7 ]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
ฟ้า สาวมั่น หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย (ประมาณบริษัทอินเด็กซ์ออการ์ไนเซอร์) หอบหิ้วความเป็นสาวโสด กลับไปพบหน้าครอบครัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ คุณสดใส แม่จอมจู้จี้ จุกจิก ยุ่มย่ามกับชีวิตของลูก ๆ ทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมจนถึงการใช้ชีวิต และที่สำคัญแม่ชอบเปรียบเทียบฟ้ากับ น้ำฝน สาวหวาน น้องสาวแสนเพอร์เฟ็ค ที่ไม่ว่าน้ำฝนทำอะไรก็ดีไปหมด น้ำฝนควง จอร์น หนุ่มล่ำ ลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ มาประกาศว่าจะแต่งงานกัน แต่คุณสดใสไม่อนุมัติ เพราะขัดต่อเจตนารมณ์ของ พ่อบุญ ที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งต้องการให้พี่สาวแต่งงานออกเรือนก่อนน้องสาว ถ้าพี่สาวไม่แต่ง น้องสาวก็ไม่มีสิทธิ์ ฟ้าไม่แคร์คำขอร้อง อ้อนวอนใด ๆ ของน้ำฝนกับจอร์น ประกาศลั่นว่ากำลังสนุกกับงาน ไม่สนใจใคร และไม่ต้องการใครมาสน คุณสดใสอยากให้ลูกรักอย่างน้ำฝนได้แต่งงาน แต่ก็ไม่อยากขัดเจตนารมณ์ของสามีสุดที่รัก คุณสดใสจึงออกอุบายเพื่อเร่งปฏิกิริยาให้ฟ้ายอมแต่งงาน ด้วยการแกล้งล้มป่วย เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เหลือเวลาอยู่ได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ได้โปรดแต่งงานเพื่อแม่ แม่จะได้นอนตายตาหลับ ฟ้าตกหลุมพรางที่แม่ขุดเอาไว้ ยอมตกปากรับคำ จะหาผู้ชายดี ๆ มาแต่งงานให้ได้ ภายใน 60 วัน