ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

รักฉุดใจนายฉุกเฉิน : My Ambulance | ตอนที่ 16 จบ


รักฉุดใจนายฉุกเฉิน : My Ambulance | ตอนที่ 16 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.5
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   บอส-นฤเบศ กูโน
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน : เรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีของ ทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา) กับ หมอเป้ง (ซันนี่) คู่รักที่มีพลังวิเศษ เมื่อทานตะวันเรียกหา เป้งก็สามารถทะลุมาหาทานตะวันได้ทันที พวกเขาเชื่อว่าพลังนี้เกิดจากความรัก เปรียบเสมือน AMBULANCE ประจำตัวของเธอ ที่คิดถึงทีไรก็จะมาหาได้ทันที แม้ช่วงหลังๆ หมอเป้ง จะอุทิศตนให้กับการเป็นหมอฉุกเฉิน จนแทบไม่มีเวลามาหา ทานตะวัน เลยก็ตาม แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวันหนึ่งมีชายหนุ่มอีกคนทะลุมาหาเธอได้เหมือนกัน! ความรักสุดวุ่นวายหัวใจของทานตะวันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และความรักอีกหลากหลายคู่ที่เกิดขึ้นในแผนกฉุกเฉิน ที่จะทำให้ทุกคนอิ่มเอมไปกับพลังแห่งรักอันสุดแสนแฟนตาซี พร้อมกับเหตุการณ์อุบัติเหตุ นำมาซึ่ง ความเป็น ความตาย การรักษาอย่างดุเดือด รอติดตามได้ใน MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน