ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Pinocchio (2014) : พิน็อกคิโอ รักนี้หัวใจไม่โกหก | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Pinocchio (2014) : พิน็อกคิโอ รักนี้หัวใจไม่โกหก | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2014
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Jo Soo-won, Shin Seung-woo
ผู้เขียนบท:    Park Hye-ryun
นักแสดงหลัก:   อีจงซอก, พัคชินเฮ, คิมยองกวาง, อียูบี
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ Pinocchio : เรื่องราวของ คีฮามยอง (อีจงซอก) ชายหนุ่มที่มีความเจ็บปวดจากการถูกสื่อมวลชนนำเสนอข่าวจนทำให้ครอบครัวต้องเจอโศกนาฏกรรมการสูญเสียครอบครัวในวัยเด็ก ต้องการใช้ชีวิตโดยลบอดีตตัวเองในชื่อของ ชเวดัลพโย ลูกชายของชายแก่อัลไซเมอร์ที่บังเอิญเจอเขาเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ชเวอินฮา (พัคชินเฮ) หญิงสาวเป็นโรคพินอคคิโอ ที่โกหกแล้วจะสะอึก ต้องมาอยู่ชนบทกับพ่อหลังจากที่พ่อตัดสินใจหย่าร้างกับแม่ที่เป็นนักข่าวหญิง และทำให้ชวดัลพโยกลายเป็นลุงของชเวอินฮา ทั้งที่อายุไล่เลี่ยกัน เมื่อเติบโตขึ้นชเวอินฮา ตัดสินใจที่จะเป็นนักข่าวเพื่อหวังว่าจะได้เจอแม่ของตัวเอง และใช้อาการของโรคพินอคคิโอเป็นจุดขาย ขณะที่ ชเวดัลพโย ต้องการที่จะอยู่ให้ไกลจากสื่อและนักข่าว แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เขาได้เจอจุดผลิกผัน เมื่อรู้ว่าแม่ของอินฮาคือนักข่าวที่นำเสนอข่าวครอบครัวของเขาในอดีต ทำให้เขาต้องกลายเป็นนักข่าวหน้าใหม่ เพื่อตามล่าหาความจริงและสะสางความแค้นในใจ ที่ขัดกับความรักที่เขามีต่ออินฮา.