ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Searching for the Elephant (2009) ชู้ กัญชา ราคะ


Searching for the Elephant (2009) ชู้ กัญชา ราคะ
หมวดหมู่:   หนังเกาหลี
ความยาวหนัง:   02:25
Rating:   7.4
ปีที่ออกฉาย:   2009
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   S.K. Jhung
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   จางจายอน, จางฮยอค, ลีมินจอง, โจดงฮยอก, ลีซังวู
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ด้วยเรื่องราวที่หมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม ความรุนแรง จิตตกและโศกนาฏกรรม ไหนจะเรื่องราวของ จางแจยอน หนึ่งในนักแสดงนำหญิงของเรื่อง ที่ตัดสินใจแขวนคอตายหลังจากที่ภาพยนต์เรื่องนี้เข้าฉายได้ไม่นาน สร้างความตะลึงและเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ Searching for the Elephant ตัวหนังว่าถึง 3 หนุ่มที่เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยพวกเขายังเป็นเด็ก ซึ่งประกอบไปด้วย ฮันวู ช่างภาพอิสระเจ้าของผลงานชิ้นเอกหลายต่อหลายชิ้นที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ชีวิตของเขาประสบความสำเร็จแต่ทว่าอีกด้านหนึ่ง ฮันวูกำลังป่วยเป็นโรคจิตเสื่อมขั้นรุนแรง จากการเสพกัญชาเข้าไปเป็นจำนวนมากทุกๆวัน เขาเห็นภาพหลอนไปต่างๆนาๆและพยายามฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ คนต่อมาก็คือ มินซุค ศัลยแพทย์หนุ่มฝีมือดีที่เป็นที่หมายปองของหญิงสาวหลายคน เขาได้แต่งงานกับ ยูจิน น้องสาวของฮันวูและอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา แต่อีกมุมหนึ่งของมินซุค เขากลับกลายเป็นเสือผู้หญิงจอมเจ้าชู้ที่มั่วเซ็กส์กับผู้หญิงไม่เลือกหน้า ทั้งคนไข้ศัลยกรรมของเขาเอง สาวเสริฟหรือแม่บ้าน มินซุคเป็นพวกเสพติดเซ็กส์อย่างรุนแรงและขาดมันไม่ได้เลย จนเป็นสาเหตุในความแตกหักระหว่างเขาและภรรยาในที่สุด คนสุดท้ายคือ จินฮยอค นักการตลาดอนาคตไกล ที่ปัจจุบันเขาสามารถทำเงินจากงานนี้ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และถึงแม้ว่าจินฮยอคจะดูเป็นผู้เป็นคนมากที่สุดในบรรดาเพื่อนทั้งสามคน แต่ทว่าเขาก็ยังไม่วายมีความลับที่ปกปิดเอาไว้ จินฮยอคเป็นชู้กับยูจินภรรยาของมินซุค ทั้งคู่แอบลักลอบได้เสียกันมานานแล้ว เพราะด้วยนิสัยจอมเจ้าชู้ของมินซุคเอง ทำให้ยูจินรู้สึกเอือมระอาและหันหน้าไปจินฮยอคที่คอยปลอบใจเธอ วันเวลาผ่านไปทั้งสามคนต้องทนทุกข์อยู่กับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นและความลับที่พวกเขาปกปิดเอาไว้นั้น นับวันก็จะยิ่งส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจและนำพวกเขาแต่ละคนไปสู่โศกนาฏกรรมในที่สุด

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
The Glorious My Revenge (2023)
views2.3K
The Glorious My Revenge (2023)
audioSoundtrack
rating5.5
clock01:28:00
The Five (2013) 5 สังหาร
views6.3K
Baseball Girl (2019)
views5.9K
Baseball Girl (2019)
audioKorea
rating9.7
clock01:45:00