ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Classic (2003) | คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต [พากย์ไทย+ซับไทย]


The Classic (2003) | คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต [พากย์ไทย+ซับไทย]
หมวดหมู่:   หนังเกาหลี
ความยาวหนัง:   02:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2003
เสียง:   Thai + Korea
ผู้กำกับ:   กวักแจยง
ผู้เขียนบท:   กวักแจยง
นักแสดงหลัก:   ซนเยจิน, โจซึงอู, โชอินซ็อง, ลีคิวู, ซอยองฮี
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : The Classic เล่าเรื่องราวของ ซีเฮ (รับบทโดย ซอน เยจิน)และ ซูคยัง สองสาวเพื่อนสนิทที่ยอมเข้าร่วมกิจกรรมกับชมรมละครเวทีเพื่อจะได้ใกล้ชิด กับ ซังมิน (รับบทโดย โช อินซอง) ชายหนุ่ม ซึ่ง ซูคยัง แอบปลื้ม เธอวานให้ ซีเฮ ช่วยเขียนอี-เมล์รักส่งถึง ซังมิน อยู่บ่อยครั้งโดยที่เธอไม่ระแคะระคายเลยว่า ซีเฮ เองก็แอบมีใจให้ ซังมิน เหมือนๆกับเธอ ซีเฮ เสียสละโดยยอมหลีกทางให้กับเพื่อนสาว เธอยังทำหน้าที่เขียนอี-เมล์ให้กับ ซูคยัง แต่พยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบหน้าซังมิน แม้ว่าเขาจะเชื้อเชิญเธอให้ไปเที่ยวหรือทางข้าวด้วยกัน กอปรกับในช่วงเดียวกัน ซีเฮ ได้ค้นพบสมุดบันทึกและจดหมายรักของคุณแม่ในตู้เก็บของ เธอจึงเก็บตัวเงียบ ใช้เวลากับการอ่านข้อความเหล่านั้นอย่างตั้งใจ จนพบว่าความรักของคนรุ่นพ่อแม่ของเธอก็มีอุปสรรคนานัปการสาหัสยิ่งกว่าสิ่งที่เธอกำลังประสบ ฤดูร้อนปี 1968... แม่ของเธอ คือ จูฮี (รับบทโดยซอน เยจิน เช่นกัน) พบรักแรกกับ จุนฮา (รับบทโดย โช ซังวู) แต่เธอถูกผู้ใหญ่มั่นหมายให้แต่งงานกับลูกชายพ่อค้าใหญ่ซึ่งเป็นเพื่อนกับ จุนฮา ทั้งคู่จึงต้องเก็บงำความรู้สึกที่มีต่อกันปิดบังทั้งเพื่อนและพ่อ เพื่อแอบพบกันอย่างลับๆ จุนฮา จำยอมเขียนจดหมายรัก ตามคำขอร้องของเพื่อนเพื่อส่งให้กับ จูฮี จนกระทั่งเกิดโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดคิด ส่งให้ จุนฮา ตัดสินใจบอกลา จูฮี และสมัครเข้ากองทัพเพื่อร่วมรบในสงคราม ก่อนที่ทั้งคู่จะจากกัน จูฮีได้มอบสร้อยเงินเส้นรักให้แก่ จุนฮา เพื่อเป็นสัญญาใจว่าเขาจะต้องมีชีวิตกลับมาเพื่อนำสร้อยเส้นนี้คืนเธอ ซีเฮ รับรู้ถึงสิ่งที่เกิดในรุ่นคุณแม่ และพึงได้ตระหนักว่า การเสียสละบางอย่างเพื่อใครบางคนอาจเป็นสัมผัสอันงดงาม แต่ผู้เสียสละด้วยการโป้ปดหัวใจของตนเองคงต้องเตรียมพร้อม และยอมรับกับความเจ็บปวดที่จะตามสนอง ซึ่งบางครั้งก็รุนแรงจนสร้างแผลลึกในความทรงจำและไม่อาจหายาวิเศษขนานใดมาสมานได้ชั่วชีวิต

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
The Glorious My Revenge (2023)
views2.3K
The Glorious My Revenge (2023)
audioSoundtrack
rating5.5
clock01:28:00
The Five (2013) 5 สังหาร
views6.3K
Baseball Girl (2019)
views5.9K
Baseball Girl (2019)
audioKorea
rating9.7
clock01:45:00