ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

บทรักอมตะ 2


บทรักอมตะ 2
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:33
Rating:   4.6
ปีที่ออกฉาย:   2009
เสียง:   Chinese.Thai
ผู้กำกับ:   Man Kei Chin
ผู้เขียนบท:   Hermit Sage (screenplay)
นักแสดงหลัก:    Hikaru Wakana, Kaera Uehara, Serina Hayakawa
Quality:   FULL-HD
The Forbidden Legend Sex And Chopsticks ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมจีนแนวอีโรติกที่โด่ งดัง จินผิงเหมย เนื้อเรื่องของจินผิงเหมยนั้น เป็นการสะท้อนการใช้ชีวิตของพวกชนชั้นสูง วิถีชีวิตและค่านิยมของคนในสมัยราชวงศ์หมิง แต่ในเนื้อเรื่องสมมติว่าอยู่ในช่วงราชวงศ์ซ้องช่วงไ ช่จิง (ฉั่วเกีย) ยุคเรืองอำนาจ นิยายเรื่องนี้เล่าเรื่องเกี่ยวกับการใช้ชีวิตเสเพลแ ละผิดศีลธรรมของมหา เศรษฐี ซีเหมินชิ่ง ที่มักมากในกามรมณ์ หลังจากวางยาสังหารสามี ของนางแล้ว ซีเหมินซิ่งจึงได้แต่งจินเหลียนมาเป็นเมียน้อยที่บ้า น แต่นั่นยังไม่เพียงพอ เพราะซีเหมินซิ่งได้กลายเป็นบุรุษเสพติดเซ็กส์ไปซะแล ้ว พฤติกรรมทางเซ็กส์จึงได้วิปริตขึ้นทุกที มีทั้งจับ จินเหลียน มัดแล้วจากนั้นจึงให้เพื่อนที่ซ่อนอยู่มาข่มขืนเธอต่ อหน้า และด้วยความเป็นยอดฝีมือและมีเงินทองล้นฟ้า ไม่ว่าสตรีนางไหน มีสามี แล้วหรือยัง ถ้าเขาปรารถนาก็ต้องได้ จนเขามาพบ หลีผิงเอ๋อ สาวใช้ผู้มีวาระซ้อนเร้น อันนำไปสู่การแก่งแย่งชิงดีระหว่างสาวๆ และการล้างแค้นของ บู๊สง น้องชายของอดีตสามีของจิ้นเหลียนและเป็นชายที่เธอหมา ยปอง แถมในบ้านยังมีฮูหยินใหญ่อดีตแม่ชีน้อยที่กลายเป็นสา วคลั่งสวาทที่คอย บงการ วางแผนกำจัดนางบำเรอของสามี

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ