ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

แว่วเสียงรัก ตอนที่ 1-24 จบ. [บรรยายไทย]


แว่วเสียงรัก ตอนที่ 1-24 จบ. [บรรยายไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Chinese
ผู้กำกับ:   Xu Can Shan
ผู้เขียนบท:   Shi Xiao Zha
นักแสดงหลัก:   Riley Wang, Zhao Lu Si, Yuan Hao, Zhang Jiong Min
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวของหญิงสาววัยรุ่นผู้ร่าเริงและมุ่งมั่นที่ไล่ตามหาความฝันที่จะเป็นนักพากย์หญิง ความรักผลิบานเมื่อเธอต้องยอมเป็นคู่รักปลอมๆ กับกับนักสร้างไวโอลินสุดเท่ผู้เย่อหยิ่งและน่าค้นหา ได้มาพบกันในรายการเรียลลิตี้ แล้วเรื่องราวบางอย่างก็นำพาให้ทั้งคู่พบกับความรักที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน พระเอกกับนางเอกถูกจับให้มาถ่ายรายการคู่รักด้วยกัน ทั้งๆที่สองคนนี้ไม่ถูกกัน Bei Er Duo เติบโตมาในครอบครัวธรรมดา ฝันที่จะเรียนที่ญี่ปุ่นเพื่อเป็นนักแสดงมืออาชีพ อย่างไรก็ตามแม่ของเธอต้องการให้เธอแต่งงานกับคนรวย ในขณะที่เธอยังเป็นเด็ก แม่ของเธอพาไปนัดบอดหาคู่อย่างต่อเนื่อง ในความสิ้นหวังของเธอนั้นที่จะระดมทุนเพื่อการศึกษาในต่างประเทศรวมถึงช่วยเหลือเพื่อนสนิทของเธอ Tang Li ให้พ้นจากวิกฤต เธอจึงตัดสินใจได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในรายการคู่รักและต้องเป็นคู่รักปลอมๆ กับ Ye Shu Wei พระเอกของเรานั้น เขามาจากครอบครัวของศิลปินและมีบุคลิกที่ลึกลับ มาติดตามชมกันได้ในซีรี่ย์ I Hear You แว่วเสียงรัก

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ