ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Die Hard 2 (1990) ดาย ฮาร์ด 2 อึดเต็มพิกัด


Die Hard 2 (1990)  ดาย ฮาร์ด 2 อึดเต็มพิกัด
หมวดหมู่:   หนังฝรั่ง
ความยาวหนัง:   02:04
Rating:   7.1
ปีที่ออกฉาย:   1990
เสียง:   Soundtrack
ผู้กำกับ:   Renny Harlin
ผู้เขียนบท:   -Walter Wager (novel), Steven E. de Souza (screenplay)
นักแสดงหลัก:   Bruce Willis, William Atherton, Bonnie Bedelia
Quality:   FULL-HD
ในวันคริสต์มาสอีฟ หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ที่อาคารนากาโตมิ จอห์น แมคเคลนไปรอรับฮอลลี ภรรยาของเขาที่ท่าอากาศยานนานาชาติวอชิงตันดัลเลส ขณะอยู่ที่บาร์ของท่าอากาศยาน แมคเคลนสังเกตเห็นชายสองคนถือกระเป๋าและหนึ่งในนั้นพกปืน จึงตามสองคนนั้นไปจนถึงส่วนเก็บสัมภาระ แมคเคลนยิงต่อสู้กับอีกฝ่ายและฆ่าชายหนึ่งในสองคนนั้น ส่วนอีกคนหนีไปได้ หลังตรวจสอบประวัติชายที่ถูกฆ่า พบว่าเป็นทหารรับจ้างซึ่งเชื่อว่าเสียชีวิตไปแล้ว แมคเคลนจึงนำเรื่องนี้ไปบอกสารวัตรลอเรนโซ ผู้บังคับการตำรวจท่าอากาศยาน แต่กลับถูกไล่ออกมา ผู้การสจ๊วต อดีตหน่วยรบพิเศษสหรัฐฯ และลูกน้องเข้ายึดโบสถ์ที่อยู่ใกล้ท่าอากาศยานและควบคุมระบบต่าง ๆ ของท่าอากาศยานทั้งหมด เขามีแผนจะช่วยเหลือนายพลเอสเปอรันซา จอมเผด็จการและนักค้ายาเสพติดที่ถูกส่งตัวมาดำเนินคดีในสหรัฐอเมริกา สจ๊วตขอเครื่องบินโบอิง 747 เพื่อใช้หลบหนีและเตือนท่าอากาศยานว่าอย่าพยายามแทรกแซง ในขณะเดียวกัน แมคเคลนรู้ว่าฮอลลีอยู่บนเครื่องบินลำหนึ่งที่บินวนอยู่เหนือกรุงวอชิงตัน ดี. ซี. และมีน้ำมันไม่พอที่จะบินไปลงที่อื่น แมคเคลนจึงร่วมมือกับมาร์วิน ภารโรงของท่าอากาศยาน เลสลี บาร์นส หัวหน้าฝ่ายคมนาคมของท่าอากาศยานนำกำลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษไปที่ส่วนแอนเน็กซ์ สกายวอล์ก เพื่อกู้คืนระบบสื่อสารกับเครื่องบิน แต่ถูกลูกน้องของสจ๊วตลอบโจมตีจนหน่วยปฏิบัติการพิเศษถูกฆ่า แมคเคลนตามมาช่วยบาร์นสและฆ่าลูกน้องของสจ๊วต สจ๊วตจึงโต้กลับด้วยการทำให้เครื่องบินลำหนึ่งตก ทีมหน่วยรบพิเศษสหรัฐฯ นำโดยพันตรีแกรนต์ถูกเรียกให้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ ด้านแมคเคลนรู้ว่าเครื่องบินของเอสเปอรันซาลงจอดแล้วจากวิทยุสื่อสาร จึงรีบไปที่นั่น

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
Io Capitano (2023)
views753
Io Capitano (2023)
audioSoundtrack
rating7.6
clock02:01
Siege (2023)
views307
Siege (2023)
audioSoundtrack
rating5.4
clock01:40:00
M3GAN (2023)
views24.8K
M3GAN (2023)
audioThai
rating6.7
clock01:42