ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Guest (2018) : สิงร่าง ล่าวิญญาณ | 16 ตอน (จบ)


The Guest (2018) : สิงร่าง ล่าวิญญาณ | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.7
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   คิมฮองซอน
ผู้เขียนบท:   ซอแจวอน
นักแสดงหลัก:   คิมแจวุค, จองอึนแช, คิมดงวุค
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : จุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันสยดสยองนี้เกิดจาก 3 ตัวละครหลักที่มีอดีตฝังใจและพยายามจะบรรลุจุดมุ่งหมายเดียวกัน : 1. ยุนฮวาพยอง (รับบทโดย คิมดงอุค) หนุ่มขับรถแท็กซี่ผู้มีญาณพิเศษสามารถมองเห็นเหตุการณ์หรือรับรู้ถึงเรื่องราวเหนือธรรมชาติได้จากพรสวรรค์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก และตอนเด็กๆถูกพัคอิลโดเข้าสิงจนทำให้แม่และย่าเสียชีวิต 2. คังคิลยอง (รับบทโดย จองอึนแช) ตำรวจนักสืบสาวห้าวขรึมและโหดที่เสียแม่ซึ่งเคยเป็นตำรวจเหมือนกันจากการเข้าช่วยเหลือเด็กหนุ่มผู้ซึ่งกำลังจะถูกพัคอิลโดฆ่าตายจากร่างที่ไปสิง 3. ชเวยุน (รับบทโดย คิมแจอุค) บาทหลวงผู้มาศึกษาด้านการปราบและไล่ผีเพราะสูญเสียครอบครัวจากฝีมือของพัคอิลโดเช่นเดียวกัน ทั้งสามโคจรมาร่วมมือกันเพื่อตามล่าหา พัคอิลโด ผีร้ายผู้จะออกตามสิงร่างมนุษย์ผู้มีจิตใจอ่อนแอเพื่อเข่นฆ่ามนุษย์กันเองอย่างไร้ความปราณีและปราศจากเหตุผล เพื่อจะหยุดความชั่วร้ายและสะสางความแค้นฝังใจในอดีตของแต่ละคนให้สำเร็จให้จงได้

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ