ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ดาบมังกรฟัด [พากย์ไทย]


ดาบมังกรฟัด [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   02:07
Rating:   6
ปีที่ออกฉาย:   2015
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Daniel Lee
ผู้เขียนบท:   Daniel Lee
นักแสดงหลัก:   Jackie Chan / John Cusack / Adrien Brody
Quality:   FULL-HD
สองพันปีก่อน กองพลทหารลึกลับ ที่มีนัยน์ตาโตและจมูกโด่ง ร่อนเร่ไปตามเส้นทางสายไหม แต่งตัวด้วยเกราะและมีพู่แดงบนหมวก ทหารโรมันทัพนี้นำโดย แม่ทัพลูเชียส (จอห์น คูแซ็ค) เขาพาคนของเขาไปยังตะวันออกเพื่อปกป้องพูบลิอุส บุตรชายคนเล็กสุดของกงสุลแครสซัส จากพี่ชายที่ชั่วร้ายของเขาอย่างทีเบเรียส (เอเดรียน โบรดี้) ทีเบเรียสได้สังหารพ่อของเขาและทำให้พูบลิอุสตาบอด ลูเชียสหนีมาพร้อมกับพูบลิอุสและมุ่งหน้าไปทางตะวันออก กองทัพนี้มีอาวุธและกลยุทธในการรบที่คนบนแผ่นดินจีนไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากหลงทางในทะเลทราย พวกเขาก็มาถึงยังประตูห่านป่า ที่ที่ลูเชียสต้องต่อสู้กับฮัวอัน ผู้บัญชาการของกองกำลังคุ้มกันเส้นทางสายไหมทางด้านตะวันตก ชายสองคน ซึ่งต่างคนต่างเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฎ ต่างเคารพซึ่งกันและกันในเวลาต่อมา ฮัวอันได้ให้ทหารโรมันที่เหนื่อยอ่อนหลบภัยจากพายุทราย เพื่อเป็นการตอบแทนแก่กองทัพของลูเชียส เขาได้ช่วยคนของฮัวอันในการซ่อมประตูห่านป่า เมื่อทีเบเรียสยกทัพใหญ่มาถึง เขาได้ยื่นคำขาดให้ฮัวอันส่งตัวลูเชียสและพูบลิอุสมา ไม่เช่นนั้น ทัพของเขาจะเข้าบุกยึดจีน เพื่อเป็นการปกป้องประเทศชาติและกอบกู้ชื่อเสียงจากที่เคยถูกกล่าวหาว่ากบฏ ฮัวอันรวบรวมนักรบ 36 ชนชาติ ให้รวมตัวกันสู้กับทีเบเรียสในศึกครั้งมหากาพย์…

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ