ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ฮีโร่ [พากย์ไทย]


ฮีโร่ [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:30
Rating:   7.9
ปีที่ออกฉาย:   2002
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Zhang Yimou
ผู้เขียนบท:   Wang Bin/Li Feng/Zhang Yimou
นักแสดงหลัก:   Daoming Chen/ Maggie Cheung/Tony Leung Chiu Wai/Jet Li/Donnie Yen/Zhang Ziyi
Quality:   FULL-HD
ในยุคสงครามระหว่างรัฐ ประเทศจีนได้ถูกแบ่งออกเป็น 7 อาณาเขต : ฉิน เฉ่า ฮั่น เว่ย หยาน ชู และ ฉี เป็นเวลาหลายปีที่แคว้นต่างๆ ได้ต่อสู้อย่างบ้าคลั่งเพื่อแก่งแย่งอำนาจ ยังผลให้ประชาชนจำนวนมากต้องล้มตายและทนทุกข์ทรมาณนานนับทศวรรษ ในบรรดาแคว้นทั้งเจ็ด รัฐฉินนั้นแข็งแกร่งที่สุด กษัตริย์แห่งฉิน ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะครอบครองจีนทั้งแผ่นดิน เพื่อขึ้น ในบรรดาแคว้นทั้งเจ็ด รัฐฉินนั้นแข็งแกร่งที่สุด กษัตริย์แห่งฉิน ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะครอบครองจีนทั้งแผ่นดินเพื่อขึ้นครองเป็นจักรพรรดิแห่งจีนพระองค์แรกพระองค์จึงตกเป็นเป้าสังหารของอีกทั้งหกแคว้นในบรรดามือสังหารทั้งหลายจะหาผู้ใดที่น่าสะพรึงกลัวเท่ากับสามจอมยุทธกระบี่หัก หิมะเหิน และ เวหา นั้นมิมี ผู้ใดก็ตามที่สามารถเอาชนะยอดฝีมือทั้งสามได้ กษัตริย์แห่งฉินจักพระราชทานยศศักดิ์ ทรัพย์สินเงินทองกองเท่าภูเขา และได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าเฝ้าเป็นการส่วนพระองค์ แต่การเอาชนะจอมยุทธนั้นเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยากยิ่ง กว่าสิบปีที่มิมีผู้ใดมีความสามารถพอที่จะได้เป็นเจ้าของรางวัล ดังนั้นเมื่อ นิรนาม นายอำเภอผู้มีทีท่าน่าสงสัย มาขอเข้าเฝ้าพร้อมหลักฐาน ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายของมือสังหารทั้งสาม กษัตริย์จึงแทบคอยไม่ไหวที่จะได้ฟังเรื่องจากปากเขา ขณะที่นั่งอยู่ในท้องพระโรง ห่างจากพระองค์เพียงสิบก้าว นิรนามจึงแถลงไขถึงเรื่องราวอันโลดโผนของเขา เป็นระยะเวลาสิบปีที่นิรนามได้ศึกษาเพลงดาบและหนทางท้าประลองกับมือสังหารทั้งสาม ด้วยความลับแห่งวิชาเพลงกระบี่ของเขา นิรนามได้มีชัยชนะเหนือ เวหา ด้วยการต่อสู้อันดุเดือด และหลังจากที่ได้ลิ้มรสหวานของชัยชนะครั้งแรก เขาจึงได้ทำลายคู่หูพิฆาต หิมะเหิน และ กระบี่หัก และครานี้ด้วยอาวุธอันร้ายกาจยิ่งไปเสียกว่ากระบี่ของเขา โดยให้ต่างฝ่ายพิฆาตกันเองด้วยมิตรภาพที่แนบแน่นเกินกว่าธรรมดาของทั้งสอง กษัตริย์ทรงครุ่นคิดถึงรายละเอียดทุกตอนของเรื่องราวที่น่าสงสัยนี้ แต่แล้วบางอย่างที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะทรงมีเรื่องเล่าที่แตกต่างออกไปว่าเหตุใด นิรนามจึงได้มานั่งอยู่ต่อเบื้องพระพักตร์ของพระองค์! เมื่อปรากฎว่าไม่มีอะไรที่ได้มาโดยง่าย นิรนาม ทหารกล้า และ กษัตริย์แห่งฉิน ผู้ปกครองอาณาจักร ต่างตกอยู่ท่ามกลางเล่ห์เพทุบาย และระยะสิบก้าวที่คั่นกลางระหว่างทั้งคู่นั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยตำนานแห่งความรัก ความจงรักภักดี และหน้าที่ เรื่องราวที่ดำเนินไปไกลเกินกว่าจะได้รับการบันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ เรื่องราวแห่งความหมายของการเป็นHero

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ
หวงเฟยหง
views10.4K
Hero ฮีโร่
views16.2K
Hero ฮีโร่
audioThai
rating7.9
clock01:47